Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Dạy Học Phân Hóa Vào Dạy Học Môn Toán Lớp 6 Ở Trường Trung Học Cơ Sở Nước Cộng Hòa Dân Chủ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 16, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Dạy Học Phân Hóa Vào Dạy Học Môn Toán Lớp 6 Ở Trường Trung Học Cơ Sở Nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào
    Phát huy nguồn lực con người được coi là yếu tố cơ bản để phát triển xã hội, tăng trưởng kinh tế nhanh và bền vững. Sự nghiệp phát triển đất nước ta trong giai đoạn hiện nay đòi hỏi chúng ta phải có một nguồn nhân lực tương xứng, đó là những con người có lòng yêu nước, có ý chí, có sức khỏe và giỏi về chuyên môn nghiệp vụ. Vì vậy, phát triển giáo dục và đào tạo được coi là một trong những động lực quan trọng thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Chính vì vậy, để có thể đào tạo được những con người phát triển toàn diện, một yếu tố quan trọng là đổi mới phương pháp dạy học, làm sao cho thông qua quá trình học tập người học biết vận dụng kiến thức đã học vào cuộc sống.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Cao Thị Hà
    • Tác giả: Noupheth Sakbouavong
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...uoc-cong-hoa-dan-chu-nhan-dan-lao-125079.html
    https://drive.google.com/uc?id=1MBY8GcAZRF99lKckpgekPmavYuUvRnzK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page