Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Dạy Học Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Khi Dạy Học Chương Từ Trường Vật Lý 11 Nâng Cao

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 1, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Dạy Học Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Khi Dạy Học Chương "Từ Trường" Vật Lý 11 Nâng Cao Nhằm Phát Huy Tính Sáng Tạo Của Học Sinh Thpt Miền Núi
    Nghị quyết Đại hội lần thứ VIII Đảng Cộng sản Việt Nam đã đề ra: Từ nay đến năm 2020 chúng ta phải phấn đấu đưa nước ta cơ bản trở thành nước công nghiệp hiện đại. Mục tiêu công nghiệp hóa – hiện đại hóa là xây dựng nước ta thành một nước công nghiệp có cơ sở vật chất – kĩ thuật hiện đại, cơ cấu kinh tế hợp lí, quan hệ sản xuất tiến bộ, phù hợp với trình độ phát triển của lực lượng sản xuất, đời sống vật chất và tinh thần cao, quốc phòng an ninh vững chắc, dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng văn minh, xây dựng thành công chủ nghĩa xã hội. Để thực hiện thành công sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa trên, đất nước cần có nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, năng động, sáng tạo, có năng lực giải quyết vấn đề...
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Tô Văn Bình
    • Tác giả: Đoàn Thị Thu Trang
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ang-tao-cua-hoc-sinh-thpt-mien-nui-42899.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page