Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Dạy Học Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Trong Dạy Các Yếu Tố Hình Học Ở Lớp 5 Theo Hướng

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-24_0-47-1.png
    Vận Dụng Dạy Học Phát Hiện Và Giải Quyết Vấn Đề Trong Dạy Các Yếu Tố Hình Học Ở Lớp 5 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực
    Trong đổi mới giáo dục, ở nhiều nước trên thế giới, người ta rất quan tâm đến bồi dưỡng và phát triển năng lực. John Dewey đã nêu [19]: “Sự giáo dục mà người khác nhận được đặt ra cho nhà giáo dục phải tìm ra môi trường sẽ tương tác với năng lực và nhu cầu hiện hữu của người học để tạo ra một kinh nghiệm có giá trị”. Tác giả Raja Roy Singh (dẫn theo [35, tr.1]) khẳng định: “Để đáp ứng được những đòi hỏi mới được đặt ra do sự bùng nổ kiến thức và sáng tạo ra kiến thức mới, cần thiết phải phát triển năng lực tư duy, năng lực PH và GQVĐ một cách sáng tạo”. Ở Việt Nam, đề án đổi mới chương trình sách giáo khoa phổ thông (dẫn theo [22, tr.9]), đã nêu: “Việc dạy học môn Toán trong nhà trường phổ thông nhằm giúp học sinh hình thành và phát triển NL chung, đồng thời phát triển các năng lực chuyên biệt”. Các năng lực này có thể quy gọn là năng lực PH và GQVĐ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Ngọc Sơn
    • Tác giả: Bùi Thiện Chiến
    • Số trang: 170
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42590.html
    https://drive.google.com/file/d/1v9-IKZKNx4t6GSKXdFyOlHPztnOhAqe7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page