Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Dạy Học Theo Chủ Đề Trong Dạy Học Tiến Hoá Lớp 12 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, May 22, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Dạy Học Theo Chủ Đề Trong Dạy Học Tiến Hoá Lớp 12 Trung Học Phổ Thông
    Quan điểm đổi mới giáo dục của Đảng được khởi xướng từ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ VI và ngày càng cụ thể, hoàn thiện để sát thực với thực tiễn cuộc sống. Trong văn bản “Chiến lược phát triển giáo dục 2001 – 2010” do Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải phê duyệt, đã nhận định: “Sau gần 15 năm đổi mới, giáo dục Việt Nam đã đạt được những thành tựu quan trọng nhưng còn những yếu kém, bất cập” [2, tr.3]. Trong những điểm còn yếu kém của nền giáo dục, có một điểm là: “Chương trình, giáo trình, phương pháp giáo dục chậm đổi mới, chậm hiện đại hoá”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Phúc Chỉnh
    • Tác giả: Lưu Thị Luyến
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ien-hoa-lop-12-trung-hoc-pho-thong-38594.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page