Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Dạy Học Theo Chủ Đề Trong Phần Lịch Sử Thế Giới (1945-2000) Ở Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Lịch Sử' started by nhandang123, Jul 3, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Dạy Học Theo Chủ Đề Trong Phần Lịch Sử Thế Giới (1945-2000) Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Đất nước ta đang tích cực tiến hành công cuộc đổi mới toàn diện. Trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, cùng với việc đẩy mạnh phát triển các ngành kinh tế mũi nhọn Đảng và Nhà nước ta đã đặc biệt chú trọng phát triển sự nghiệp Giáo dục - Đào tạo. Để tiến hành sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước, Đảng và Nhà nước ta hết sức coi trọng nhân tố con người. Điều này được thể hiện qua Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 4/11/2013 Hội nghị Trung ương 8 khóa XI “ Phát triển giáo dục và đào tạo là nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học. Học đi đôi với hành; lý luận gắn với thực tiễn; phát triển giáo dục và đào tạo phải gắn với nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc; với tiến bộ khoa học và công nghệ; phù hợp quy luật khách quan. Chuyển phát triển giáo dục và đào tạo từ chủ yếu theo số lượng sang chú trọng chất lượng và hiệu quả, đồng thời đáp ứng yêu cầu số lượng ".
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm Lịch sử
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Lịch sử
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Thị Côi
    • Tác giả: Phạm Văn Long
    • Số trang: 140
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067164&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page