Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Dạy Học Theo Dự Án Góp Phần Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Ở Học Sinh THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Jul 18, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Dạy Học Theo Dự Án Góp Phần Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Ở Học Sinh THPT Trong Dạy Học Sinh Thái Học
    Xuất phát từ những văn bản có tính pháp lí cao của Đảng, Nhà nước và của Bộ GD&ĐT nước ta về đổi mới mục tiêu giáo dục và phương pháp dạy học (PPDH) ở trường phổ thông Mục tiêu giáo dục hiện nay không chỉ dừng lại ở việc nhằm truyền thụ những kiến thức, kĩ năng có sẵn cho học sinh (HS), mà phải bồi dưỡng cho họ những năng lực cần thiết như năng lực tự học, tự nghiên cứu, năng lực tư duy sáng tạo, năng lực giải quyết vấn đề (GQVĐ)… Nội dung Nghị quyết số 29 /NQ-TƯ ngày 4/11/2013 Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo” [12] cũng đã nhấn mạnh vấn đề chuyển từ học chủ yếu trên lớp sang đa dạng hóa các hình thức học tập, chú ý các hoạt động xã hội, ngoại khóa, nghiên cứu khoa học
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Hồng
    • Tác giả: Lăng Thị Ánh
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...h-thpt-trong-day-hoc-sinh-thai-hoc-57532.html
    https://drive.google.com/uc?id=1UW7Tzi6NT9rtrayQCnL2lo6PlxkIWhmF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page