Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Dạy Học Theo Dự Án Trong Dạy Học Đại Số Lớp 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 21, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-21_1-51-21.png
    Trong những năm gần đây, ở nước ta, nhu cầu đổi mới giáo dục phổ thông theo hướng “phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học” đã được khẳng định trong Luật giáo dục, Nghị quyết số 29 -NQ/TW ngày 04-11-2013 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI và Nghị quyết 88/2014/QH13 của Quốc hội. Theo định hướng đó, thay đổi phương thức giáo dục theo hướng chuyển từ chủ yếu trang bị kiến thức, kỹ năng sang phát triển toàn diện phẩm chất và năng lực nhằm phát huy tính chủ động và tiềm năng của mỗi HS là rất cần thiết, có ý nghĩa quyết định sự thành công trong thực hiện mục tiêu giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Nguyễn Phú Lộc
    • Tác giả: Bùi Bích Hà
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48364.html
    https://drive.google.com/file/d/11m3CyXWLHsljVCubAILqZDVLezd4cVBU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page