Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Dạy Học Tích Hợp Khi Dạy Học Chương Động Lực Học Chất Điểm (Vật Lý 10 - Cơ Bản)

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 1, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Dạy Học Tích Hợp Khi Dạy Học Chương "Động Lực Học Chất Điểm" (Vật Lý 10 - Cơ Bản) Theo Hướng Gắn Với Thực Tiễn Góp Phần Nâng Cao Chất Lượng Dạy Học Vật Lý Ở Trường Thpt
    Trong thời đại ngày nay đất nước chúng ta đang thực hiện sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và đã đạt được một số thành tựu đáng kể. Cùng với sự đổi mới và phát triển của đất nước, nền giáo dục Việt Nam có những biến đổi sâu sắc về mục tiêu, nội dung sách giáo khoa và phương pháp giáo dục nhằm mở rộng quy mô, nâng cao tính tích cực trong dạy và học một cách toàn diện. Trên cơ sở phát huy thành tựu của nền giáo dục trong nước và tiếp thu những thành tựu mới của khoa học giáo dục thế giới, phù hợp với điều kiện cụ thể của nước ta sao cho có tính hiệu quả và khả thi.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Văn Khải
    • Tác giả: Đỗ Khánh Ly
    • Số trang: 149
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...luong-day-hoc-vat-ly-o-truong-thpt-42898.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page