Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Dạy Học Tích Hợp Trong Dạy Học Hóa Học Hữu Cơ 12 Nâng Cao

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 7, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Dạy Học Tích Hợp Trong Dạy Học Hóa Học Hữu Cơ 12 Nâng Cao
    Sự phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh toàn cầu hoá đặt ra những yêu cầu mới đối với người lao động, do đó cũng đặt ra những yêu cầu mới cho sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ và đào tạo nguồn nhân lực. Một trong những định hướng cơ bản của việc đổi mới giáo dục là chuyển từ nền giáo dục mang tính hàn lâm, kinh viện, xa rời thực tiễn sang một nền giáo dục chú trọng việc hình thành năng lực hành động, phát huy tính chủ động, sáng tạo của người học. Đổi mới phương pháp dạy học, dạy học tích hợp được xem là một trong những xu hướng đổi mới tất yếu, phù hợp với khách quan, nó làm tăng tính hiệu quả của hoạt động giáo dục phù hợp với mục tiêu giáo dục hiện nay. Những vấn đề đổi mới giáo dục đã được đưa vào nghị quyết đại hội Đảng lần thứ XI, trong luật giáo dục nhằm đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam. Nghị quyết số 29- NQ/TW Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ XI, chiến lược phát triển giáo dục giai đoạn 2011-2020 đã xác định các nguyên tắc của chương trình sau 2015 “tích hợp nội dung một cách hợp lí tùy theo các giai đoạn học tập”[1].
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Kiều Phương Hảo
    • Tác giả: Đinh Thị Phương Lan
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12867
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page