Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Hệ Thống Câu Hỏi Trắc Nghiệm Khách Quan Hóa Hữu Cơ Lớp 11 Để Kiểm Tra Đánh Giá Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by Tramnguyen, May 1, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Hệ Thống Câu Hỏi Trắc Nghiệm Khách Quan Hóa Hữu Cơ Lớp 11 Để Kiểm Tra Đánh Giá Học Sinh Trường Trung Học Phổ Thông Nước Công Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào (CHDCND Lào)
    Ở Việt Nam đã được áp dụng từ năm 2005-2006, nên học sinh quen cách học và các môn học đã có ngân hàng đề vì thế nên kiểm tra đánh giá bằng trắc nghiệm khách quan thuận lợi và học sinh cũng đã quen học và làm bài kiểm tra bằng trắc nhiệm khách quan. Hiện nay ở Lào cũng bắt đầu sử dụng phương pháp trắc nhiệm khách quan vì thế khi làm xong tiểu luận này, sau khi kết thúc khóa học em sẽ áp dụng trong trường em dạy học. Bên cạnh đó, trắc nghiệm khách quan cũng có những khó khăn nhất định khi sử dụng. Xuất phát từ thực tế dạy và học trong những năm gần đây cho thấy trắc nghiệm khách quan tuy được sử dụng ngày càng phổ biến nhưng vẫn chưa đạt được hiệu quả như mong muốn do
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lí Luận Và Phương Pháp Dạy Học Bộ Môn Hóa Học
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Trần Thị Tửu
    • Tác giả : Latsaphong Thong Phanh
    • Số Trang : 131
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/7F8D84BD59B6B00/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page