Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Hệ Thống Đề Kiểm Tra Thường Xuyên Và Định Kì Chương 5,6,7 Hóa Học 10 Chương Trình Nâng Cao

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by Tramnguyen, May 1, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Hệ Thống Đề Kiểm Tra Thường Xuyên Và Định Kì Chương 5,6,7 Hóa Học 10 Chương Trình Nâng Cao
    Cùng với xu thế đổi mới PPDH hiện nay ở Việt Nam thì yêu cầu của xã hội đặt ra là làm sao để có được hình thức KT - ĐG một cách tương xứng, có thể xác định khách quan trình độ HS và hạn chế tiêu cực trong thi cử, vấn đề này đang trở nên cấp thiết không chỉ đối với thầy cô giáo, các nhà quản lí giáo dục mà còn với tất cả những người đang trăn trở với nền giáo dục nước nhà. Trong các hình thức KT - ĐG thì TN nhiều lựa chọn được xem như một “ biệt dược” để chống nạn gian lận thi cử, đồng thời cũng giúp GV kiểm tra một cách có hệ thống, tòan diện và hiệu quả các kiến thức cũng như một số kỹ năng của HS.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lí Luận Và Phương Pháp Dạy Học Bộ Môn Hóa Học
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Vũ Anh Tuấn
    • Tác giả : Trần Thị Thanh Trầm
    • Số Trang : 270
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/32B016E6817F7B5/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page