Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Hình Thức Dạy Học Hợp Tác Vào Dạy Phân Môn Tiếng Việt Ở Lớp 10 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Mar 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-19_3-13-20.png
    Xu thế hợp tác thay vì “đối đầu” đã mang lại nhiều hiệu quả tích cực trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ chính trị, kinh tế cho đến giáo dục. Ở phạm vi hẹp hơn, trong hoạt động dạy học nói chung và dạy học môn Văn nói riêng, học hợp tác (HHT) hay còn gọi là “cooperative learning” đã được áp dụng khá rộng rãi trong nhà trường. Nhưng nhìn chung, đa số các trường hợp đã áp dụng ấy hoặc là chưa có hệ thống hoặc là chưa có sự đầu tư đúng mức và chủ yếu hình thức HHT này được vận dụng thường xuyên trong giờ Giảng văn hơn là giờ Tiếng Việt (TV)
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Hồng Nam
    • Tác giả: Trần Thị Kim Loan
    • Số trang: 130
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16847
    https://drive.google.com/file/d/1FBLBM0naVTry0_wlvqNYwrIwwn7frRAp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page