Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Kĩ Thuật Dạy Học Tích Cực Vào Dạy Học Đọc Hiểu Nhân Vật Mị Trong Văn Bản “Vợ Chồng A Phủ”

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jan 25, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Kĩ Thuật Dạy Học Tích Cực Vào Dạy Học Đọc Hiểu Nhân Vật Mị Trong Văn Bản “Vợ Chồng A Phủ” (Tô Hoài)
    Giáo dục phổ thông nước ta đang thực hiện bước chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học - từ chỗ quan tâm tới việc học sinh học được gì đến chỗ quan tâm tới việc học sinh học được cái gì qua việc học. Đồng thời nhằm phát huy tính chủ động tích cực của người học. Để thực hiện được điều đó, nhất định phải thực hiện thành công việc chuyển từ phương pháp dạy học theo lối “truyền thụ một chiều” sang dạy cách học, cách vận dụng kiến thức, rèn luyện kỹ năng, hình thành năng lực và phẩm chất, đồng thời phải chuyển cách đánh giá kết quả giáo dục từ nặng về kiểm tra trí nhớ sang kiểm tra, đánh giá năng lực vận dụng kiến thức giải quyết vấn đề, coi trọng kiểm tra đánh giá kết quả học tập với kiểm tra, đánh giá trong quá trình học tập để có tác động kịp thời nhằm nâng cao chất lượng của hoạt động dạy học và giáo dục. Trước bối cảnh đó việc dạy học và kiểm tra, đánh giá theo theo định hướng phát triển năng lực của người học là cần thiết.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học ngữ văn
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Trần Hạnh Phương
    • Tác giả: Dương Thị Thương
    • Số trang: 71
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12401
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page