Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Kĩ Thuật Dạy Học Tích Cực Vào Tổ Chức Dạy Học Đọc Hiểu Nhân Vật Tử Văn Trong Văn Bản Chuyện

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 26, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Kĩ Thuật Dạy Học Tích Cực Vào Tổ Chức Dạy Học Đọc Hiểu Nhân Vật Tử Văn Trong Văn Bản Chuyện Chức Phán Sự Đền Tản Viên (Nguyễn Dữ)
    Giáo dục phổ thông có vị trí hết sức quan trọng, mang tính nền tảng của cả hệ thống giáo dục quốc dân. Chất lượng giáo dục phổ thông trước tiên ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng giáo dục nghề nghiệp và giáo dục đại học, sâu xa hơn là nguồn gốc góp phần quyết định chất lượng của nguồn nhân lực quốc gia. Do yêu cầu đổi mới hiện nay giáo dục phổ thông nước ta đang chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học, đồng thời phát huy tính tích cực chủ động của người học. Điều này hoàn toàn phù hợp với xu thế phát triển của các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. Để làm được điều này việc giảng dạy không đi theo mô hình truyền thống, không đơn thuần truyền thụ kiến thức mà cần có những thay đổi. Ngữ văn là môn học quan trọng, chiếm thời lượng lớn trong chương trình học của học sinh. Môn học này giúp HS phát triển các năng lực và phẩm chất đặc thù, góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục của nhà trường phổ thông nói chung. Trong đó, năng lực tư duy, năng lực tưởng tưởng và sáng tạo, năng lực hợp tác, năng lực tự học là những năng lực liên quan đến nhiều môn học.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Ngữ văn
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Trần Hạnh Phương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh
    • Số trang: 67
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...huc-phan-su-den-Tan-Vien-Nguyen-Du-2018-14273
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page