Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Kĩ Thuật Khăn Phủ Bàn Vào Dạy Học Bài Hoạt Động Giao Tiếp Bằng Ngôn Ngữ (Ngữ Văn 10)

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 26, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Kĩ Thuật Khăn Phủ Bàn Vào Dạy Học Bài Hoạt Động Giao Tiếp Bằng Ngôn Ngữ (Ngữ Văn 10)
    Hiện nay vấn đề đổi mới phương pháp dạy học(PPDH) Ngữ văn theo hướng dạy học tích cực lấy người học làm trung tâm đã, đang được triển khai rộng rãi trong nhà trường. Không ngoại lệ hoạt động dạy học Ngữ văn cũng đang có bước chuyển mình nhất định theo quan điểm này. Mặc dù hoạt động dạy học đã thu được nhiều kết quả đáng kể song thực tế nhiều giáo viên (GV) và học sinh(HS) vẫn gặp phải những khó khăn, vướng mắc nhất định.Vậy làm thế nào để có thể ứng dụng tốt phương pháp dạy học Ngữ văn theo hướng dạy - học tích cực lấy HS làm trung tâm. Việc vận dụng linh hoạt các PPDH là môi trường thuận lợi để HS bàn bạc, thảo luận những vấn đề về nội dung, ý nghĩa của một văn bản văn học hay một đơn vị ngôn ngữ, là biện pháp tích cực để khai thác những hướng khác nhau trong cảm nhận văn chương, giúp HS cảm, hiểu sâu sắc, thấu đáo giá trị tác phẩm, có cách tiếp cận độc lập sáng tạo, đảm bảo mỗi HS đều được đối thoại, được tôn trọng, được bình đẳng trước tác phẩm, đơn vị ngôn ngữ.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Ngữ văn
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Kiều Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thu Phương
    • Số trang: 58
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...giao-tiep-bang-ngon-ngu-Ngu-van-10-2018-14265
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page