Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Kĩ Thuật Khăn Phủ Bàn Vào Dạy Học Nội Dung “Thao Tác Lập Luận Phân Tích” Ngữ Văn 11

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jan 25, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Kĩ Thuật Khăn Phủ Bàn Vào Dạy Học Nội Dung “Thao Tác Lập Luận Phân Tích” Ngữ Văn 11
    Nghị quyết số 29 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) đã khẳng định phải chuyển đổi căn bản, toàn diện nền giáo dục từ chủ yếu nhằm trang bị kiến thức sang phát triển phẩm chất và năng lực người học. Tính chất căn bản được thể hiện thông qua việc chuyển đổi các tiếp cận chương trình từ định hướng nội dung sang chương trình định hướng năng lực. Tính chất toàn diện yêu cầu sự đổi mới phải được tiến hành ở tất cả các yếu tố của quá trình giáo dục từ mục tiêu, nội dung, phương pháp đến kiểm tra, đánh giá, thực hiện chương trình. Trong đó, đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh là một yêu cầu cấp thiết đối với mỗi giáo viên.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học ngữ văn
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Dương Thị Mỹ Hằng
    • Tác giả: Nguyễn Phương Diệp
    • Số trang: 65
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12414
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page