Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Kiến Thức Liên Môn Để Giải Quyết Các Vấn Đề Thực Tiễn Trong Dạy Học Phần Sinh Học Cơ Thể

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_23-1-41.png
    Vận Dụng Kiến Thức Liên Môn Để Giải Quyết Các Vấn Đề Thực Tiễn Trong Dạy Học Phần Sinh Học Cơ Thể, Trung Học Phổ Thông
    Với mục tiêu đến năm 2020 nước ta có một nền giáo dục tiên tiến, lành mạnh, mang đậm bản sắc dân tộc, đáp ứng nhu cầu nhân lực cho sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước và hội nhập quốc tế, một trong những nhiệm vụ, giải pháp phát triển giáo dục cần thực hiện là: Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy và học, khắc phục cơ bản lối truyền thụ một chiều. Phát huy phương pháp dạy học tích cực, sáng tạo, hợp tác; giảm phần lý thuyết, tăng thời gian tự học, tự tìm hiểu cho học sinh, gắn bó chặt chẽ giữa học lý thuyết và thực hành, đào tạo gắn với nghiên cứu khoa học, sản xuất và đời sống.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Văn Thị Thanh Nhung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Linh
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2018
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1a9dWHvLZbcEVQwTHnls2X82FyNFEDW-h
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page