Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Kiến Thức Liên Môn Để Giải Quyết Các Vấn Đề Thực Tiễn Trong Dạy Học Phần Sinh Học Vi Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_21-50-9.png
    Vận Dụng Kiến Thức Liên Môn Để Giải Quyết Các Vấn Đề Thực Tiễn Trong Dạy Học Phần Sinh Học Vi Sinh Vật, Sinh Học 10
    Nghị quyết 29 - NQ/TW về "Ðổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế" vừa được Hội nghị TW 8 (khóa XI) thông qua đã đặt ra nhiều vấn đề, nhiệm vụ cho việc triển khai đổi mới giáo dục. Trong đó, vấn đề chương trình, sách giáo khoa (CT, SGK) giáo dục phổ thông đang thu hút sự chú ý quan tâm của dư luận xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Văn Thị Thanh Nhung
    • Tác giả: Phan Mai Minh Tâm
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2017
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1TQSoE2zMNAzESpuk0rkCnsHHu0U3L6Zi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page