Luận Án Tiến Sĩ Vận Dụng Lí Thuyết Graph Trong Dạy Học Phần Di Truyền Học (Sinh Học 12 - THPT)

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Aug 4, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Lí Thuyết Graph Trong Dạy Học Phần Di Truyền Học (Sinh Học 12 - THPT)
    1) Trên cơ sở lý luận của lý thuyết graph như: bản chất khái niệm, cơ sở khoa học về bản chất, phân loại, đặc điểm và vai trò của graph toán học làm cơ sở đề xuất các nguyên tắc, quy trình xây dựng graph nội dung làm khuôn mẫu cho việc định hướng mức độ cần đạt của người học sau mỗi hoạt động dạy học bằng phương pháp graph;
    2) Xây dựng được 48 graph nội dung các loại kiến thức của phần DTH (gồm graph nội dung khái niệm, quá trình, quy luật..) hợp lý giúp GV và HS sử dụng chúng như là phương tiện để tổ chức hoạt động nhận thức, phát huy cao độ tích cực, sáng tạo của HS trong các khâu của quá trình dạy - học phần DTH (Sinh học 12 - THPT);
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Lê Đình Trung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Khiên
    • Số trang: 245
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=20080

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 28, 2019

Share This Page