Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Lí Thuyết Kiến Tạo Trong Dạy Học Chương Dẫn Xuất Halogen-Ancol-Phenol Hóa Học Lớp 11 THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by Tramnguyen, May 7, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Lí Thuyết Kiến Tạo Trong Dạy Học Chương Dẫn Xuất Halogen-Ancol-Phenol Hóa Học Lớp 11 THPT
    Để góp phần thực hiện công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước; ngành giáo dục và đào tạo đang thực hiện đổi mới một cách toàn diện từ nội dung chương trình, sách giáo khoa, phương tiện dạy học, phương pháp dạy học, cách thức kiểm tra – đánh giá… Trong đó, đổi mới phương pháp dạy học được coi là trọng tâm với hướng tập trung vào hoạt động học của học sinh nhằm phát triển tối đa tính tích cực, chủ động, sáng tạo của người học.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Hóa Học
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Phạm Văn Hoan
    • Tác giả : Hồ Thị Mỹ Dung
    • Số Trang : 141
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP. HCM 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/C24696F163681B5/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page