Luận Án Tiến Sĩ Vận Dụng Lí Thuyết Kiến Tạo Trong Dạy Học Môn Hóa Học 10 Nâng Cao Nhằm Phát Triển Một Số Năng Lực Ch

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Jul 4, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    upload_2024-1-15_22-18-40.png
    Vận Dụng Lí Thuyết Kiến Tạo Trong Dạy Học Môn Hóa Học 10 Nâng Cao Nhằm Phát Triển Một Số Năng Lực Cho Học Sinh
    - Hệ thống và tích hợp thêm một số vấn đề về lí thuyết kiến tạo (LTKT), năng lực (NL) tự học (TH), NL vận dụng kiến thức hóa học (VDKTHH) vào thực tiễn (TT). Đồng thời, đưa ra các số liệu khảo sát tại 15 trường THPT, phân tích CT và SGK hóa học lớp 10 nâng cao để đánh giá thực trạng việc dạy học theo LTKT nhằm phát triển NL TH, NL VDKTHH vào TT cho học sinh. - Đề xuất ba nguyên tắc, quy trình dạy học theo LTKT, ba biện pháp vận dụng LTKT nhằm phát triển NL TH và NL VDKTHH vào TT cho học sinh. - Đề xuất cấu trúc của NL TH và NL VDKTHH vào TT. Xây dựng bộ công cụ để đánh giá 2 NL này.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Hoá học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Trung Ninh, PGS.TS. Đặng Xuân Thư
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh
    • Số trang: 169
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2016
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1faxxRMVJ5zTRj3O3QT_fz-gGAbqhOcjP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jan 15, 2024

Share This Page