Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Lí Thuyết Kiến Tạo Trong Dạy Học Số Và Phép Tính Ở Lớp 2

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Jun 20, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Lí Thuyết Kiến Tạo Trong Dạy Học Số Và Phép Tính Ở Lớp 2
    Thực hiện mục tiêu giáo dục, hiện nay ngành giáo dục đang đặc biệt quan tâm đến đi mới phương pháp dạy học theo hướng lấy người học làm trung tâm. Luật giáo dục năm 2005 đã khẳng định: Đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, có đạo đức, tri thức, sức khỏe, thẩm mỹ và nghề nghiệp, trung thành c tiêu giáo dục, hiện nay ngành giáo dục đang đặc biệt quan tâm đến đi mới phương pháp dạy học theo hướng lấy người học làm trung tâm. Luật Nghị quyết số 29 - NQ/TW ngày 04/11/2013 Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo nêu rõ: Một trong những nhiệm vụ trọng tâm là việc đi mới dạy và học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực người học. Đây là một bước chuyển từ dạy học truyền thụ kiến thức sang hình thành phẩm chất và năng lực của người học, chú trọng đến quá trình hơn là kết quả”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Tiến Trung
    • Tác giả: Đỗ Thị Thu Thủy
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14910
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page