Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Lí Thuyết Tổ Hợp Hướng Dẫn Học Sinh Giải Các Bài Toán Ở Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by KeganKi, Sep 11, 2018.

  1. KeganKi

    KeganKi Member

    [​IMG]
    Vận Dụng Lí Thuyết Tổ Hợp Hướng Dẫn Học Sinh Giải Các Bài Toán Ở Tiểu Học
    Trong chiến lược phát triển đất nước, Đảng và Nhà nước ta rất quan tâm đầu tư cho giáo dục, coi giáo dục là quốc sách. Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ X đã xác định việc đầu tư cho giáo dục cũng có nghĩa là đầu tư cho sự phát triển bền vững, đầu tư cho nguồn nhân lực có chất lượng cao nhằm đưa nước ta trở thành một nước công nghiệp vào năm 2020. Vì vậy, công tác đào tạo, bồi dưỡng để nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, đội ngũ tri thức giữ một vị trí quan trọng. Đây chính là yếu tố then chốt, mang tính quyết định đưa đất nước đi lên như cha ông ta đã từng nói: “Hiền tài là nguyên khí quốc gia, nguyên khí thịnh thì nước mạnh, nguyên khí yếu thì nước suy”. Như chúng ta đã biết, bậc Tiểu học là bậc học nền tảng trong việc hình thành, rèn luyện và bồi dưỡng nhằm phát triển nhân cách cho học sinh. Thông qua nội dung các môn học và hoạt động giáo dục, các em được cung cấp những kĩ năng toán học cơ bản, giáo dục thái độ và hành vi để có thể đáp ứng những yêu cầu của xã hội hiên nay.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Văn Đệ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tâm
    • Số trang: 69
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...-sinh-giai-cac-bai-toan-o-tieu-hoc-2018-14368
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 23, 2018

Share This Page