Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Lí Thuyết Về Các Cấp Độ Nhận Thức Của Bloom Vào Xây Dựng Hệ Thống Câu Hỏi Trong Dạy Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 8, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Lí Thuyết Về Các Cấp Độ Nhận Thức Của Bloom Vào Xây Dựng Hệ Thống Câu Hỏi Trong Dạy Học Đọc Hiểu Văn Bản Văn Học
    Đổi mới dạy học hiện nay theo hướng tích cực hóa phát huy tính chủ động tích cực của người học. Trong dạy học truyền thống,mục tiêu tri thức được đề cao,còn trong dạy học hiện đại, mục tiêu phát triển ngày càng chiếm ưu thế suy cho cùng Dạy học là phương tiện để thỏa mãn nhu cầu phát triển của xã hội. Bộ cũng đổi mới cách thức kiểm tra bằng việc giảm yêu cầu phải học thuộc lòng nhiều sự kiện, tăng cường các yêu cầu đòi hỏi học sinh phải suy nghĩ, vận dụng, phát triển năng lực tư duy của người học. Đổi mới PPDH đang thực hiện bước chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học, nghĩa là từ chỗ quan tâm đến việc học sinh học được cái gì đến chỗ quan tâm đến HS vận dụng được cái gì qua việc học. Để đảm bảo được điều đó, phải thực hiện chuyển từ PPDH theo lối “truyền thụ một chiều” sang dạy cách học, cách vận dụng kiến thức, rèn luyện kỹ năng, hình thành các năng lực và phẩm chất. Định hướng quan trọng trong đổi mới PPDH là phát huy tính tích cực, tụ lực và sáng tạo, phát triển năng lực hành động, năng lực cộng tác làm việc của người học. Đó cũng là những xu hướng quốc tế trong cải cách phương pháp dạy học ở nhà trường phổ thông.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Ngữ văn
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Bùi Minh Đức
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy
    • Số trang: 67
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12853
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page