Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Lí Thuyết Về Vùng Phát Triển Gần Nhất Trong Dạy Học Một Số Chủ Đề Hình Học Không Gian Ở Lớp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jun 11, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Lí Thuyết Về Vùng Phát Triển Gần Nhất Trong Dạy Học Một Số Chủ Đề Hình Học Không Gian Ở Lớp
    Đảng và Nhà nước ta luôn coi trọng việc phát triển con người, coi con người là nguồn lực hàng đầu của đất nước. Con người được giáo dục và tự giáo dục luôn được coi là nhân tố quan trọng nhất “vừa là động lực, vừa là mục tiêu” cho sự phát triển bền vững của xã hội. Điều 35 của Hiến pháp nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã chỉ rõ “Giáo dục – Đào tạo là quốc sách hàng đầu”. Giáo dục là nền tảng của sự phát triển khoa học – công nghệ, phát triển nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu của xã hội hiện đại và đóng vai trò chủ yếu trong việc nâng cao ý thức dân tộc, tinh thần trách nhiệm và năng lực của các thế hệ hiện nay và mai sau.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp giảng dạy môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: T.S Cao Thị Hà
    • Tác giả: Nguyễn Hồng Anh
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2011
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...chu-de-hinh-hoc-khong-gian-o-lop-11-9275.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page