Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Lí Thuyết Về Vùng Phát Triển Gần Nhất Trong Dạy Học Một Số Yếu Tố Đại Số Và Giải Tích

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Jun 16, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Lí Thuyết Về Vùng Phát Triển Gần Nhất Trong Dạy Học Một Số Yếu Tố Đại Số Và Giải Tích Lớp 11
    Trong giai đoạn đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế, nguồn lực con người càng trở nên có ý nghĩa quan trọng, quyết định sự thành công của công cuộc phát triển đất nước. Giáo dục ngày càng có vai trò và nhiệm vụ quan trọng trong việc xây dựng một thế hệ người Việt Nam mới đáp ứng được yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội. Do vậy, trong những năm qua việc đổi mới phương pháp giảng dạy trong chương trình giáo dục phổ thông đã có một bước tiến rõ rệt so với trước đó; từng bước góp phần đổi mới sự nghiệp giáo dục, đáp ứng được yêu cầu phát triển của đất nước trong giai đoạn vừa qua
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Cao Thị Hà
    • Tác giả: Triệu Ánh Nguyệt
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-yeu-to-dai-so-va-giai-tich-lop-11-58518.html
    https://drive.google.com/uc?id=1Pp4a2NMgZVMB-XmQsQ6dzlSYAYrguJiL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page