Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Lý Thuyết Hoạt Động Hình Thành Kiến Thức Mới Cho Học Sinh Trong Dạy Học Toán Lớp 1

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-22_13-49-47.png
    Giáo dục là nền tảng của sự phát triển nhanh và bền vững của đất nước, quyết định tương lai, vận mệnh của dân tộc. Nhận thức sâu sắc tầm quan trọng của sự nghiệp giáo dục, đào tạo, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã phát biểu: “Đảng và Nhà nước ta luôn coi giáo dục là quốc sách hàng đầu, đặt giáo dục ở vị trí trung tâm trong tiến trình phát triển của đất nước”. Trong văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng đã nêu rõ: “Phấn đấu trong những năm tới, tạo chuyển biến căn bản mạnh mẽ về chất lượng, hiệu quả giáo dục, đào tạo… Giáo dục con người Việt Nam phát triển toàn diện và phát huy tốt nhất tiềm năng, khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân…”. Đây là yếu tố then chốt, là thách thức đặt ra, ảnh hưởng đến tương lai nước nhà.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Nam Hải
    • Tác giả: Trần Thị Thiện Tâm
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHSPDN_123456789/57820
    https://drive.google.com/file/d/18v73tcNIkrOFGk-NSjIPExiudTO5-bQ0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page