Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Lý Thuyết Kiến Tạo Để Hình Thành Khái Niệm Trong Dạy Học Sinh Thái Học (Sinh Học 12)

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Jul 17, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Lý Thuyết Kiến Tạo Để Hình Thành Khái Niệm Trong Dạy Học Sinh Thái Học (Sinh Học 12)
    Từ nửa sau thế kỉ XX đến nay, thế giới đã diễn ra một số xu hướng làm biến đổi sâu sắc nền kinh tế và bộ mặt xã hội loài người. Đó là cuộc cách mạng khoa học công nghệ diễn ra như vũ bão trên nhiều lĩnh vực, xu thế toàn cầu hoá diễn ra nhanh chóng hầu như trên tất cả các mặt từ kinh tế đến văn hoá, xã hội trong đó có giáo dục... Để thích nghi với các xu hướng đó, con người cần có những phẩm chất như: Có năng lực trí tuệ và kĩ năng hành động, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, có năng lực hợp tác và cạnh tranh, có khả năng di chuyển nghề nghiệp, có tính độc lập của lí trí và tình cảm…
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Phúc Chỉnh
    • Tác giả: Trương Thị Thanh
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...g-day-hoc-sinh-thai-hoc-sinh-hoc-12-4797.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page