Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Lý Thuyết Kiến Tạo Trong Dạy Học Chủ Đề Nguyên Hàm - Tích Phân Cho Học Sinh Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, May 4, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Lý Thuyết Kiến Tạo Trong Dạy Học Chủ Đề Nguyên Hàm - Tích Phân Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông
    Trong giai đoạn hiện nay, đất nước Lào đang đẩy mạnh phát triển và đổi mới giáo dục, đưa đất nước thoát khỏi đói nghèo vào năm 2020. Đặc biệt, hiện nay, nước CHDCND Lào đã gia nhập và trở thành thành viên không thường trực của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc nên việc nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho người lao động là một việc làm cấp thiết. Để làm được điều đó thì việc đổi mới PPDH là một ưu tiên hàng đầu. Trong những năm gần đây, thực hiện chủ trương đổi mới PPDH của Bộ Giáo dục và Thể thao, các trường THPT bước đầu triển khai và đã thu được một số kết quả khả quan. Tuy nhiên, việc thực hiện là chưa đồng đều giữa các trường học, giữa các GV
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Danh Nam
    • Tác giả: Manyvanh Inthavongsa
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...n-cho-hoc-sinh-trung-hoc-pho-thong-61233.html
    https://drive.google.com/uc?id=1frzFioqctbaWCyDg2CKX4QK8mCi3h1iR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page