Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Lý Thuyết Kiến Tạo Trong Dạy Học Chương Cảm Ứng Điện Từ - Vật Lí 11 Nhằm Phát Triển

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 13, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Lý Thuyết Kiến Tạo Trong Dạy Học Chương Cảm Ứng Điện Từ - Vật Lí 11 Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh
    Sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước đòi hỏi con người phải làm chủ khoa học và công nghệ, phải có tính sáng tạo trong mọi công việc. Yêu cầu đó phải được đặt ra từ khâu giáo dục và đào tạo. Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục ở các bậc học, cấp học là vấn đề cấp bách hiện nay. Việc đổi mới phải được tiến hành ở tất cả các yếu tố của quá trình giáo dục và ở mọi cấp độ từ vi mô đến vĩ mô bao gồm: lý thuyết giáo dục, quan điểm giáo dục, hình thức giáo dục, mục tiêu giáo dục, nội dung, phương pháp, phương tiện và kiểm tra đánh giá trong quá trình giáo dục. Trong đó đổi mới quan điểm giáo dục được coi là điểm xuất phát và là vấn đề quan trọng xuyên suốt quá trình giáo dục. Đổi mới PPDH trong từng bài học là sự cụ thể hóa việc đổi mới các yếu tố khác của quá trình dạy học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Lương Việt Thái
    • Tác giả: Phạm Văn Hải
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-luc-giai-quyet-vande-cho-hoc-sinh-62106.html
    https://drive.google.com/uc?id=1OsyGs3klyJHi5_Jm9svYSirvxBw1yizv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page