Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Lý Thuyết Kiến Tạo Trong Dạy Học Chương Oxi - Lưu Huỳnh (Hóa Học Lớp 10)

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by nhandang123, Jul 3, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    upload_2024-1-15_22-25-42.png
    Vận Dụng Lý Thuyết Kiến Tạo Trong Dạy Học Chương Oxi - Lưu Huỳnh (Hóa Học Lớp 10) Nhằm Phát Triển Năng Lực Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông
    Năm học 2014-2015 là năm học đầu tiên thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW của BCH TƯ Đảng (Khóa XI) về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế” [20]. Một nền giáo dục hiện đại không chỉ cung cấp những tri thức khoa học mà còn khơi dậy ở học sinh niềm đam mê, sự sáng tạo.Vì vậy, cần phải đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo, phát triển năng lực hành động, năng lực cộng tác làm việc theo nhóm của người học.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm hóa học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Kim Giang
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hương
    • Số trang: 127
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2017
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1BSb4oswS0X05hJQkrXpNFbotBiuAJzTL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jan 15, 2024

Share This Page