Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Lý Thuyết Kiến Tạo Vào Dạy Học Chương-Cân Bằng Và Chuyển Động Của Vật Rắn-Vật Lý 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by Tramnguyen, Apr 30, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Lý Thuyết Kiến Tạo Vào Dạy Học Chương-Cân Bằng Và Chuyển Động Của Vật Rắn-Vật Lý 10 Trung Học Phổ Thông Ban Cơ Bản
    Đổi mới toàn diện giáo dục ở các bậc học, cấp học là vấn đề thời sự và cấp bách hiện nay. Việc đổi mới phải được tiến hành ở tất cả các yếu tố của quá trình giáo dục và ở mọi cấp độ từ vĩ mô đến vi mô bao gồm: quan điểm giáo dục, mục tiêu giáo dục, nội dung, phương pháp, phương tiện và kiểm tra đánh giá quá trình giáo dục. Trong đó đổi mới quan điểm giáo dục được coi là điểm xuất phát và là sợi chỉ đỏ xuyên suốt quá trình giáo dục, dạy học
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lí Luận Và Phương Pháp Dạy Học Bộ Môn Vật Lí
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Phạm Thị Phú
    • Tác giả : Trần Thị Ngọc Thảo
    • Số Trang : 153
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2009
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/74680D6FBA14924/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page