Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Lý Thuyết Kiến Tạo Vào Dạy Học Nội Dung Hình Học 7

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-22_21-38-55.png
    Trong giai đoạn hiện nay, đất nước ta đang tập trung mọi tiềm năng nội lực, thu hút mọi nguồn ngoại lực để tiến hành CNH, HĐH đất nước, đưa nước ta trở thành một nước công nghiệp năm 2020, đặc biệt là trong bối cảnh nước ta đã gia nhập tổ chức WTO và trở thành thành viên không thường trực của HĐBA liên hiệp quốc. Để làm được điều đó, đòi hỏi phải có được nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn vững vàng. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng sự nghiệp CNH HĐH và hội nhập quốc tế hiện nay đang là một nhu cầu cấp thiết của đất nước. Nâng cao chất lượng giáo dục là một trong những khâu có ý nghĩa then chốt trong việc đáp ứng nhu cầu đó. Việc tìm kiếm, vận dụng các PPDH nhằm góp phần nâng cao chất lượng DH đã được nêu rõ trong luật giáo dục và các chỉ thị, nghị quyết của Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Xuân Chung
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hưng
    • Số trang: 131
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2018
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-43598.html
    https://drive.google.com/file/d/11mcwidq2bxvBHfbjkunWlu1n6vVgugiQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page