Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Lý Thuyết Kiến Tạo Vào Dạy Học Số Và Các Phép Tính Trong Chương Trình Toán Lớp 2

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, May 1, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-1_16-42-28.png
    Dạy học kiến tạo là một trong những lý thuyết về quá trình dạy học dựa trên tâm lí học phát sinh nhận thức của J.Piaget và thuyết hoạt động của Vưgôtxki. Đây là những thành tựu tâm lí học lớn của thế giới, có ảnh hưởng sâu rộng đến nhiếu lĩnh vực của giáo dục học nói chung, lí luận dạy học nói riêng. Đặc biệt đối với môn toán, một môn học có hệ thống kiến thức mang tính cấu trúc và khái quát cao có nhiều điểm phù hợp với việc vận dụng quan điểm kiến tạo trong dạy học
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Dương Hoàng
    • Tác giả: Trương Thị Thiên Kim
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42475.html
    https://drive.google.com/file/d/1xyvs5VqtRAn1TpvJvVWakgWF12hiR9Wn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page