Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Lý Thuyết Rme Vào Giảng Dạy Hình Học Ở Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Nov 24, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Môn Toán có vị trí đặc biệt quan trọng, là môn học nền tảng, cốt lõi trong hệ thống giáo dục quốc gia. Ở cấp tiểu học, việc học toán không những trang bị cho người học sự hiểu biết mà còn giúp học sinh phát triển khả năng tư duy, nâng cao năng lực giải quyết vấn đề trong cuộc sống. Theo định hướng chương trình giáo dục phổ thông Việt Nam (Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2018), một trong những năng lực quan trọng cần được quan tâm và chú trọng hơn nữa là năng lực mô hình toán học hóa từ các tình huống thực tiễn giả định hoặc tình huống thực trong cuộc sống
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Dương Minh Thành
    • Tác giả: Lê Thị Băng Tuyến
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21165
    https://drive.google.com/uc?id=12k2SGQ1epIu4ixdWxxPgGlfSpE6Njp0e
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page