Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Lý Thuyết Tự Sự Học Vào Dạy Học Tác Phẩm Hai Đứa Trẻ Của Thạch Lam

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by nhandang123, Oct 5, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Lý Thuyết Tự Sự Học Vào Dạy Học Tác Phẩm Hai Đứa Trẻ Của Thạch Lam (Chương Trình Ngữ Văn 11, Tập 1)
    Chúng ta đang sống trong quá trình toàn cầu hóa trên mọi lĩnh vực. Trong bối cảnh ấy, mối liên hệ giữa các dân tộc có xu hướng xích lại gần nhau hơn. Những bước tiến của khoa học công nghệ đã tác động mạnh mẽ đến mọi mặt của đời sống con người. Đổi mới nền giáo dục nước ta nói chung và đổi mới phương pháp dạy học nói riêng là phải hướng người học rèn luyện và phát triển khả năng tư duy, giải quyết các vấn đề độc lập, sáng tạo. Kết hợp những bước chuyển biến trong dạy học hiện đại, chúng ta nhận thấy rằng, đổi mới phương pháp dạy học là giải pháp cơ bản để nâng cao chất lượng nền giáo dục trong giai đoạn hiện nay. Hiện việc vận dụng các lý thuyết vào dạy học nhằm đổi mới, hiện đại hóa dạy học Ngữ văn cũng khá phong phú như: lý thuyết đáp ứng, lý thuyết kiến tạo trong đọc văn, lý thuyết về hành vi sáng tạo, lý thuyết về ngôn ngữ hành vi, lý thuyết liên văn bản… trong đó nổi bật lên là tư tưởng đề cao sự tích cực, chủ động, sáng tạo của người học. Bên cạnh đó, nghiên cứu văn học và lí luận văn học không ngừng được hiện đại hóa.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thời Tân
    • Tác giả: Vũ Lệ Hương
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1053187
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 20, 2019

Share This Page