Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Mô Hình 5E Trong Dạy Học Môn Khoa Học Nhằm Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Vào Thực

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Nov 25, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Mô Hình 5E Trong Dạy Học Môn Khoa Học Nhằm Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Vào Thực Tiễn Cho Học Sinh Tiểu Học
    Cùng với sự phát triển của khoa học kĩ thuật trong thời đại công nghệ 4.0, tất cả mọi lĩnh vực trong cuộc sống như chính trị, văn hóa, nghệ thuật và giáo dục… đều có những thay đổi sâu rộng. Để đáp ứng được nhu cầu phát triển liên tục của xã hội, việc đào tạo những người có năng lực giải quyết vấn đề phát sinh trong thực tiễn, có kiến thức và có những kĩ năng để thích ứng với những biến đổi không ngừng của cuộc sống là vô cùng cần thiết. Theo xu hướng phát triển của thế giới, giáo dục Việt Nam đang có sự dịch chuyển mạnh mẽ từ mô hình tiếp cận kiến thức sang tiếp cận năng lực.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Phương
    • Tác giả: Lai Thị Thùy An
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21131
    https://drive.google.com/uc?id=1AnYsKuFbKSRApRYAxpXE1DC1DH0gxXCa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page