Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Mô Hình B-Learning Vào Dạy Học Chương Cảm Ứng Điện Từ - Vật Lí 11 THPT Với Sự Hỗ Trợ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Dec 8, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Vận Dụng Mô Hình B-Learning Vào Dạy Học Chương Cảm Ứng Điện Từ - Vật Lí 11 THPT Với Sự Hỗ Trợ Của Google Classroom Nhằm Phát Triển Năng Lực Tự Học Của Học Sinh
    Phát triển năng lực của người học là một trong những quan tâm hàng đầu về giáo dục của nước ta hiện nay. Năng lực tự học là một năng lực quan trọng góp phần quyết định vào sự thành bại của người học không những trong thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường mà trong sự nghiệp suốt đời. Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã xác định: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ và đồng bộ các yếu tố cơ bản của giáo dục, đào tạo theo hướng coi trọng phát triển phẩm chất, năng lực của người học”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Gia Anh Vũ
    • Tác giả: Nguyễn Đoàn Thanh Trúc
    • Số trang: 142
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20593
    https://drive.google.com/uc?id=1xbjKqToNfTY21T5tAEkTq7nxfKv3BfJG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page