Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Mô Hình B - Learning Vào Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương Các Định Luật Bảo Toàn - Vật Lí 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 17, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-17_0-33-23.png
    Vận Dụng Mô Hình B - Learning Vào Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương Các Định Luật Bảo Toàn - Vật Lí 10 Trung Học Phổ Thông
    Việc hình thành cho HS khả năng tự học một cách tích cực khi còn ở ghế nhà trường là điều cần thiết, bên cạnh việc tiếp thu tri thức của nhân loại thì việc hình thành cho HS những kỹ năng cần thiết là không thể thiếu. Tuy nhiên HS ở nhà trường phổ thông còn chưa thể tự mình tìm hiểu kiến thức, vai trò định hướng của người GV là vô cùng quan trọng; người GV không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà còn hướng dẫn cách để xây dựng kiến thức ấy và góp phần nâng cao tính tự lực của HS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Xuân Quế
    • Tác giả: Đỗ Như Thiên
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16999
    https://drive.google.com/file/d/1lJQI-WnKNusVYGeTDYvLpzOaUeXnW_g6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page