Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Mô Hình Blended Learning Trong Dạy Chương Đại Cương Về Hóa Học Hữu Cơ Hóa Học 11

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Oct 22, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Mô Hình Blended Learning Trong Dạy Chương Đại Cương Về Hóa Học Hữu Cơ Hóa Học 11
    Khẩu hiệu của UNESCO đặt ra cho Giáo dục và Đào tạo của thế kỉ XXI là: “Học ở mọi nơi, học ở mọi lúc, học suốt đời, dạy cho mọi người với mọi trình độ tiếp thu khác nhau”. Và để làm được khẩu hiệu đó thì việc giáo dục sẽ không chỉ gói gọn trong phạm vi nhà trường mà nó cần được mở rộng không gian, thời gian và đa dạng về các hình thức tổ chức dạy học cũng như cách tiếp cận với tri thức để đáp ứng nhu cầu “tự học” cũng như “học suốt đời” của mỗi người. Sự phát triển của công nghệ thông tin và truyền thông thế kỷ XXI đã mang lại nhiều cơ hội và khả năng to lớn giúp cho việc tái tạo, sản sinh tri thức, chia sẻ thông tin, “san bằng” các rào cản trong việc tiếp cận thông tin. Đặc biệt, làm thay đổi hoạt động dạy học vốn tồn tại khá lâu theo hệ hình từ trên xuống hoặc dưới lên sang hệ hình ngang, mang tính chia sẻ xã hội, ở đó người học sẽ trở thành trung tâm của mạng lưới học tập, tạo điều kiện thúc đẩy các quá trình dạy học phân hóa, cá thể hóa và cá nhân hóa. Trước tình hình mới, Đảng, Nhà nước và Bộ Giáo dục và Đào tạo cũng đã ban hành nhiều văn bản nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong các hoạt động giáo dục và đào tạo.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Văn Đại
    • Tác giả: Tô Thị Ngọc Hà
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...oa-luan-tot-nghiep/Nhom-huu-han-KL07382-13904
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page