Luận Văn Tốt Nghiệp Vận Dụng Mô Hình Blended Learning Trong Dạy Học Chương Hiđrocacbon Không No, Hóa Học 11

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Oct 22, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Vận Dụng Mô Hình Blended Learning Trong Dạy Học Chương Hiđrocacbon Không No, Hóa Học 11
    Phương thức dạy học trực tiếp truyền thống (face to face) là phương thức dạy học chính yếu trong các nhà trường ở nước ta hiện nay. Theo phương thức này, toàn bộ quá trình học tập có sự tiếp xúc trực tiếp giữa giáo viên (GV) và học sinh (HS). Người GV đóng vai trò trung tâm trong quá trình dạy học “Thầy giảng – trò nghe”, đó cũng là nguyên nhân làm cho học sinh trở nên thụ động, kém tích cực trong việc lĩnh hội kiến thức. Bên cạnh đó, thời lượng học tập trên lớp có hạn, việc tổ chức học tập cũng ít kinh tế khi sử dụng nhiều sách giáo khoa, tài liệu tham khảo và đồ dùng dạy học, đặc biệt chưa phát huy hết thế mạnh của sự phát triển khoa học và công nghệ trong “thời đại số”. Trước tình hình đó, Nghị quyết 29 – NQ/TW [1] về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đào tạo đã nhấn mạnh: “Chuyển từ học chủ yếu trên lớp sang tổ chức hình thức học tập đa dạng, chú ý các hoạt động xã hội, ngoại khóa, nghiên cứu khoa học. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy và học”. Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin và truyền thông (ICT), đặc biệt là Internet thế kỷ XXI cũng làm phát sinh phương thức dạy học mới - dạy học trực tuyến (O - learning hay E – Learning).
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Phương pháp dạy học Hóa học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Văn Đại
    • Tác giả: Vũ Thị Lan
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...oa-luan-tot-nghiep/Nhom-huu-han-KL07382-13905
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page