Luận Án Tiến Sĩ Vận Dụng Mô Hình Blended Learning Trong Dạy Học Phần Hóa Học Hữu Cơ Lớp 11 Nhằm Phát Triển Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Hóa Học' started by quanh.bv, Jun 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-15_23-38-30.png
    Vận Dụng Mô Hình Blended Learning Trong Dạy Học Phần Hóa Học Hữu Cơ Lớp 11 Nhằm Phát Triển Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông
    - Làm rõ tính cấp thiết và cơ sở lý luận của việc vận dụng mô hình blended learning để phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học phổ thông.
    - Làm rõ thực trạng vấn đề tự học, phát triển năng lực tự học và vận dụng mô hình blended learning trong dạy học môn Hóa học ở trường Trung học phổ thông.
    - Xây dựng khung năng lực tự học của học sinh Trung học phổ thông trong dạy học theo mô hình blended learning.
    - Đề xuất 02 biện pháp vận dụng mô hình blended learning phát triển năng lực tự học cho học sinh Trung học phổ thông bao gồm (1) Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược và (2) Vận dụng dạy học dự án theo mô hình blended learning. Xây dựng 02 quy trình dạy học cụ thể với 08 kế hoạch bài dạy minh họa, lựa chọn và thiết kế các công cụ, nội dung hỗ trợ tổ chức dạy học theo các mô hình blended learning trong phần Hóa học hữu cơ lớp 11 (gồm nền tảng dạy học trực tuyến - Microsoft Teams, 05 bài giảng điện tử, 05 trò chơi dạy học, 30 bài tập thực tiễn và 28 chủ đề dự án).
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đào Thị Việt Anh và PGS. TS Vũ Quốc Trung
    • Tác giả: Nguyễn Văn Đại
    • Số trang: 253
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=39318
    https://drive.google.com/file/d/1NxAZzu0rZZpR0W2SzLqo_bjHtEWMe1gs
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page