Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Mô Hình Dạy Học Điều Tra (IBL) Vào Dạy Chương Trình "Sóng Cơ" Vật Lí 12 Nâng Cao

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by duytam, Apr 21, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Mô Hình Dạy Học Điều Tra (IBL) Vào Dạy Chương Trình "Sóng Cơ" Vật Lí 12 Nâng Cao Nhằm Phát Huy Tích Cực Học Tập Và Rèn Luyện Kĩ Năng Làm Việc Hợp Tác Cho Học Sinh
    Nước ta đang ở thời kì công nghiệp hóa, hội nhập với cộng đồng quốc tế trong nền kinh tế cạnh tranh quyết liệt. Tình hình đó đòi hỏi phải đổi mới mục tiêu giáo dục, nhằm tạo ra những con người có phẩm chất mới đáp ứng yêu cầu xã hội hiện nay. Nền giáo dục không chỉ dừng lại ở chỗ trang bị cho học sinh những kiến thức công nghệ mà nhân loại đã tích lũy được mà còn phải bồi dưỡng cho họ tính năng động cá nhân, có tư duy sáng tạo và năng lực thực hành giỏi. Mục tiêu dạy học cần phải hướng tới trang bị cho học sinh kĩ năng sống và làm việc trong một xã hội hiện đại: thu thập thông tin, xử lí thông tin, giải quyết vấn đề, ra quyết định, làm việc hợp tác tự học suốt đời
    • Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật Lý
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Phạm Thị Phú
    • Tác giả : Trần Thị Thu Trang
    • Số Trang : 110
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TPHCM, 2010
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/BBF715FA878F0A3/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page