Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Mô Hình Dạy Học Điêu Tra Vào Dạy Chương-Cảm Ứng Điện Từ-Vật Lí 11 Nâng Cao

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by Tramnguyen, Apr 29, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Mô Hình Dạy Học Điêu Tra Vào Dạy Chương-Cảm Ứng Điện Từ-Vật Lí 11 Nâng Cao Nhằm Tích Cực Hóa Hoạt Động Học Tập Và Rèn Luyện Kĩ Năng Làm Việc Hợp Tác Cho Học Sinh
    Chúng ta đang sống trong một xã hội hiện đại: Kiến thức trong mọi lĩnh vực tăng nhanh, dễ dàng tìm kiếm; việc sản xuất ra sản phẩm đòi hỏi tính chuyên nghiệp cao – hàm lượng tri thức kết tinh trong mỗi sản phẩm ngày càng cao. Từ đó, đặt ra cho ngành giáo dục phải đào tạo được những người lao động luôn biết chủ động, sáng tạo, không ngừng tự học nâng cao trình độ chuyên môn, biết cách làm việc hợp tác hữu hiệu, theo kịp xu thế phát triển của thời đại. Muốn vậy, trong quá trình dạy và học ở trường THPT, GV phải liên tục lựa chọn, vận dụng các phương pháp dạy học, các mô hình dạy học trong và ngoài nước phù hợp với điều kiện của Việt Nam, thậm chí phải luôn luôn cải tiến các phương pháp dạy học truyền thống nhằm mục đích biến HS thành chủ thể tìm kiếm kiến thức và biết cách hợp tác trong quá trình học tập.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Nghành Lí Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Vật Lí
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Mai Văn Trinh
    • Tác giả : Nguyễn Thành Xe
    • Số Trang : 157
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2010
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/C396FCCDFEDA016/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page