Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Mô Hình Dạy Học Dự Án Vào Dạy Học Chương-Các Định Luật Bảo Toàn- Vật Lý 10 THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by duytam, Apr 26, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Vận Dụng Mô Hình Dạy Học Dự Án Vào Dạy Học Chương-Các Định Luật Bảo Toàn- Vật Lý 10 THPT Nhằm Phát Huy Tính Tích Cực,Tự Lực Và Kỹ Năng Làm Việc Theo Nhóm Của Học Sinh
    Trước xu thế hội nhập và yêu cầu của công cuộc CNH – HĐH đất nước, ngày càng đòi hỏi một lực lượng lao động không những có kiến thức chuyên môn mà còn cần phải thành thạo các kỹ năng, có khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm một cách có hiệu quả. Vì vậy, giáo dục nói chung, dạy học Vật lý nói riêng phải có những sự thay đổi về nội dung, chương trình và phương pháp sao cho phù hợp và đáp ứng các yêu cầu trên.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Bộ Môn Vật Lý
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Mai Văn Trinh
    • Tác giả : Nguyễn Đăng Thuấn
    • Số Trang : 116
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2010
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/B37E0E0F02157DF/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page