Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Mô Hình Dạy Học Giải Quyết Vấn Đề Vào Chương Chất Khí - Vật Lí Lớp 10 THPT Nhằm Phát Triển

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 14, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-14_3-20-51.png
    Vận Dụng Mô Hình Dạy Học Giải Quyết Vấn Đề Vào Chương Chất Khí - Vật Lí Lớp 10 THPT Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh
    Không cần phải chờ đến khi Bộ GD- ĐT đưa vào chương trình mới, các giáo viên từ lâu đã nhận ra tầm quan trọng của việc rèn luyện và phát triển năng lực cho học sinh. Những năng lực cốt lõi như: năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo, năng lực tự học và tự chủ, năng lực giao tiếp và hợp tác đang đóng vai trò ngày càng quan trọng trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0. Có một sự thật rõ ràng là bất hợp lí nhưng chúng ta lại ít dám nhìn nhận thẳng thắn rằng: chúng ta đem những kiến thức của thế kỷ 16, 17, 18, 19, với những phương pháp dạy học ở thế kỷ 20 áp vào đầu những đứa trẻ sinh ra trong thế kỷ 21 và phải gánh vác tương lai của nhân loại trong thế kỷ 22 và mãi về sau.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Đông Hải
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tố Nga
    • Số trang: 135
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/22256
    https://drive.google.com/file/d/1E-14AGQL9LnsPG3zHtLOir98sCJT9xMP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page