Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Mô Hình Dạy Học Theo Chủ Đề Vào Dạy Học Chương Cân Bằng Của Vật Rắn Vật Lý 10 Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 17, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-17_23-58-23.png
    Vận Dụng Mô Hình Dạy Học Theo Chủ Đề Vào Dạy Học Chương Cân Bằng Của Vật Rắn Vật Lý 10 Trung Học Phổ Thông Ở Nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào
    Mặc dù Nước Lào đang bước vào những chiến lược đổi mới về mục tiêu, chương trình, nội dung cũng như định hướng đổi mới phương pháp giảng dạy cho giáo viên và học sinh, cụ thể là, trong hiện tại, chúng ta đang triển khai biên soạn và thử nghiệm chương trình, sách giáo khoa (SGK) mới, nhưng qua tổng kết, bên cạnh một số ưu điểm, việc đổi mới vẫn được đánh giá là chưa đồng bộ, nên việc thực hiện mục tiêu giáo dục đặt ra vẫn còn gặp những khó khăn. Đa số những khó khăn vẫn được quan tâm và bàn luận nhiều, nhất là sự mâu thuẫn giữa mục tiêu đào tạo với nội dung, chương trình đào tạo, giữa phương pháp giảng dạy với chương trình, SGK, giữa mục tiêu, nội dung, phương pháp giảng dạy với nền tảng kiến thức của người học và phương tiện kiểm tra đánh giá,...
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thế Dân
    • Tác giả: Milayphanh Anousonh
    • Số trang: 67
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17004
    https://drive.google.com/file/d/1L-zwpFsEc4VNsPqN7SmpjMrh3zyds9Uq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page