Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Mô Hình Dạy Học Theo Chủ Đề Vào Dạy Học Chương Định Luật Niu-Tơn - Vật Lý 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-18_14-9-10.png
    Vận Dụng Mô Hình Dạy Học Theo Chủ Đề Vào Dạy Học Chương Định Luật Niu-Tơn - Vật Lý 10 Trung Học Phổ Thông Ở Nước Cộng Hòa Dân Chủ Nhân Dân Lào
    Ở nước Lào, mặc dù đã có những chiến lược đổi mới về mục tiêu, chương trình, nội dung cũng như định hướng đổi mới phương pháp giảng dạy cho giáo viên và học sinh, cụ thể, trong hiện tại. Chúng ta đang triển khai biên soạn và thử nghiệm chương trình, sách giáo khoa (SGK) mới, nhưng qua tổng kết, bên cạnh một số ưu điểm, việc đổi mới vẫn được đánh giá là chưa đồng bộ, nên việc thực hiện mục tiêu giáo dục đặt ra vẫn còn gặp những khó khăn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thế Dân
    • Tác giả: Xaiyathep Khamphet
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF_SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17006
    https://drive.google.com/file/d/1Zx--2zBH3HmdgGucGABDv60ujB24sMox
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page