Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Mô Hình Dạy Học Theo Chủ Đề Vào Dạy Học Phần Quang Hình Học Vật Lý Lớp 11 Ban Cơ Bản

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 17, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-17_23-55-36.png
    Trong thời đại ngày nay, thế giới đang bước vào một kỷ nguyên mới với sự phát triển nhanh chóng của khoa học kỹ thuật hiện đại mà những thành tựu của nó gần như được áp dụng ngay vào nhiều lĩnh vực và tạo ra những chuyển biến cơ bản trong nền sản xuất hiện đại. Để đáp ứng được những chuyển biến mạnh mẽ đó, người lao động không những phải có trình độ văn hóa, chuyên môn nghiệp vụ nhất định mà còn phải có tính độc lập, tự chủ, năng động, sáng tạo, có năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn, có khả năng học và tự học để không ngừng phát triển và đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội và sản xuất. Thực tiễn đó đặt ra cho nền giáo dục của mỗi quốc gia phải không ngừng đổi mới cả về nội dung cũng như phương pháp giáo dục và đào tạo con người.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thế Dân
    • Tác giả: Phạm Thị Huyền Thanh
    • Số trang: 152
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2011
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17007
    https://drive.google.com/file/d/1LDWABcglTHe0bINJeydfiw42x2mfgRVr
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page