Luận Văn Thạc Sĩ Vận Dụng Mô Hình Dạy Học Theo Trạm Vào Dạy Học Một Số Kiến Thức Trong Chuyên Đề Vật Lý Với Bảo Vệ

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 14, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-14_3-23-37.png
    Vận Dụng Mô Hình Dạy Học Theo Trạm Vào Dạy Học Một Số Kiến Thức Trong Chuyên Đề Vật Lý Với Bảo Vệ Môi Trường
    Hiện nay, môi trường sống của con người đang bị ô nhiễm nghiêm trọng, đây là vấn đề nhức nhối và báo động toàn cầu. Vấn đề bảo vệ môi trường thực sự quan trọng đối với các quốc gia, là mối bận tâm của các nhà khoa học và của cả các nhà giáo dục ở tất cả các bậc học. Ở bậc trung học phổ thông, việc rèn luyện cho các em học sinh ý thức về bảo vệ môi trường chủ yếu thông qua các hoạt động của môn Sinh học, Địa lí, Giáo dục công dân… Trong giảng dạy Vật lí, vấn đề bảo vệ môi trường ít được đề cập đến và trong nội dung chính khóa chưa thể hiện được điều này. Vì vậy, việc đưa chuyên đề Vật lí với giáo dục bảo vệ môi trường vào chương trình vật lí 10 là rất quan trọng và cần thiết. Nhiệm vụ của người giáo viên là liên hệ các kiến thức vật lí với các vấn đề của môi trường, từ đó tác động vào nhận thức học sinh và rèn luyện ý thức bảo vệ môi trường thông qua các hành động cụ thể và thiết thực.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Gia Anh Vũ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Thanh
    • Số trang: 207
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/22322
    https://drive.google.com/file/d/16q_kp8_iM8-o6tcjshiv3qawtwdMFIk0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page